Đồ đồng thờ cúng

Đồ đồng thờ cúng tại Mỹ nghệ Phúc Tường chất lượng giá rẻ. Các sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng bán ở Hà Nội, tphcm và các tỉnh thành trên cả nước. Ship COD uy tín

Địa chỉ bán đỉnh thờ bằng đồng đẹp tại Hà Nội

Đỉnh thờ bằng đồng hay còn gọi lư hương, được đúc bằng đồng nguyên chất cao cấp. Đỉnh đồng dùng để xông trầm hương, tạo hương thơm thanh khiết. Đỉnh đồng là khí cụ quen thuộc thường xuất hiện trên ban thờ của người Việt. Đồ thờ không thể thiếu trong văn hóa tâm của người dân Việt. Được nhiều khách hàng lựa chọn để thờ phụng tổ tiên, gia tiên, Thần Phật.

đỉnh đồng thờ cúng

Hình ảnh mẫu đỉnh đồng thờ cúng đẹp

Sản phẩm bao đỉnh đồng thờ cúng với nhiều kích thước khác nhau, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng không gian ban thờ.

Ý nghĩa đỉnh thờ bằng đồng

Đỉnh đồng thờ được sử dụng phổ biến trong văn hóa thờ cúng của người Việt vì chúng hàm chứa những ý nghĩa tâm linh tốt đẹp; thể hiện lòng thành kính của gia chủ.

  • Lư hương (đỉnh đồng): Là sản phẩm không thể thiếu trên ban thờ gia tiên.

Đỉnh đồng là nơi dùng để đốt trầm, hương trầm tạo mùi thơm thanh khiết cho căn phòng. Mang ý nghĩa thể hiện lòng thành, tấm lòng thảo thơm của con cháu; sự thanh khiết cao quý. Khói trầm toả ra có tác dụng thanh lọc khí rất tốt; hoá giải được hung khí tăng cát khí, tăng tiến về trí tuệ tài lộc.

Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với đôi chân nến và đôi hạc trong bộ đồ thờ tam sự, ngũ sự.

Xem thêm: https://dodongthocung.vn/danh-muc/do-tho-bang-dong

Tiêu chí để định giá đỉnh thờ bằng đồng

Giá đỉnh đồng tại những cơ sở bán đồ đồng khác nhau, có sự chênh lệch do khác biệt về độ bền màu, cũng như độ tinh xảo của sản phẩm.

Tiêu chí định giá đỉnh đồng qua chất liệu đồng dùng để đúc.

Các sản phẩm đỉnh thờ bằng chất liệu đồng thật, đúc nguyên khối sẽ cho độ bền màu cao; không bị tình trạng xỉn màu. 2 chất liệu đúc đồng chính là đồng vàng và đồng đỏ. Đồng đỏ sẽ có độ bền màu cao hơn so với đồng đỏ; và giá thành cũng cao hơn.

Tiêu chí đánh giá thứ hai là độ tinh xảo của đường nét trên sản phẩm; đỉnh bằng đồng đúc bằng máy móc hay đúc thủ công.

Đồ đồng đúc thủ công có độ tinh xảo cao, đường nét đặc trưng tinh tế do được thổi hồn từ đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đúc đồng. Các sản phẩm đúc bằng máy thường đại trà không có được vẻ sang trọng, tinh tế và truyền thống riêng biệt như đồng đúc thủ công.

Các mẫu đỉnh thờ bằng đồng đẹp

Đỉnh thờ đúc rồng nổi bằng đồng đỏ

Do Tho Dong Do Rong Noi 61cm(3)

Đỉnh đồng khảm ngũ sắc

Đỉnh thờ mẫu vuông khảm ngũ sắc

Do Tho Dinh Vuong Kham Ngu Sac 65 (2)

Đỉnh thờ khảm tam khí cao cấp

Đỉnh thờ bằng đồng dát vàng 9999 cao cấp

Do Tho Bang Dong Dat Vang (7)

Đỉnh thờ bằng đồng vàng

Mua đỉnh thờ bằng đồng ở đâu

Ngày nay, những món đỉnh thờ cúng bằng đồng đẹp không còn là những món đồ xa xỉ. Vì vậy, việc sử dụng đồ đồng cũng trở lên rộng rãi hơn; với nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt và tinh xảo.

Cửa hàng đồ đồng Phúc Tường là một địa chỉ vô cùng uy tín tại Hà Nội; chuyên cung cấp các sản phẩm đồ đồng thờ cúng; Tranh đồng, tượng đồng, hoành phi câu đối đồng... sản phẩm đồng mỹ nghệ của chúng tôi khi đưa ra thị trường đều được khách hàng đánh giá cao từ chất lượng cho tới hình thức.

Xem thêm: https://dodongthocung.vn/danh-muc/dinh-tho-bang-dong

Một trong những xưởng đúc đồng của chúng tôi đặt tại Đại Bái – Bắc Ninh và Ý Yên – Nam Định; luôn tự hào là cơ sở đúc ra những sản phẩm mỹ nghệ cao cấp; với các sản phẩm đồ đồng đẹp và tinh xảo: đồ đồng mỹ nghệ, đồ đồng mạ vàng, tranh đồng dát vàng, tranh đồng tứ quý, tranh trống đồng; đồ thờ bằng đồng; hoành phi câu đối – cuốn thư bằng đồng; đỉnh đồng, lư hương, tượng đồng, tượng Phật, tượng đồng phong thủy; linh vật bằng đồng, đồ đồng mạ vàng, đồ đồng dát vàng; … Đỉnh đồng thờ cúng là một trong những sản phẩm đồ đồng cao cấp được các nghệ nhân của Phúc Tường chú trọng.

Xem thêm:

Các mẫu đồ thờ cúng bằng đồng của chúng tôi cũng vì thế mà rất đa dạng, gồm nhiều mẫu mã, kích thước và chất liệu khác nhau như: đồ thờ bằng đồng vàng, đồng đỏ; đồ thờ mạ vàng, dát vàng 9999; đầy đủ kích thước lớn nhỏ…

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực đồ đồng mỹ nghệ, khi đến với cơ sở đúc đồng Phúc Tường; khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình chu đáo về việc chọn lựa các sản phẩm đồ đồng phù hợp với mục đích sử dụng và không gian bày trí.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ

ĐỒ ĐỒNG PHÚC TƯỜNG

Địa chỉ: 352 Tây Sơn – P. Ngã Tư Sở - Q. Đống Đa – Hà Nội

Xem bản đồ tại đây: goo.gl/maps/ygES6kcVayG2

Hotline: 0915150991

Email: mynghephuctuong@gmail.com

Website: https://dodongthocung.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dodongthocung.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCr3lukmZ1fw6lVDxkYdTYgA/videos