Đồ đồng thờ cúng

Đồ đồng thờ cúng tại Mỹ nghệ Phúc Tường chất lượng giá rẻ. Các sản phẩm đồ thờ cúng bằng đồng bán ở Hà Nội, tphcm và các tỉnh thành trên cả nước. Ship COD uy tín

Entries from 2018-11-01 to 1 month

Tỳ Hưu bằng đồng

Tỳ Hưu bằng đồng phong thủy tại mỹ nghệ Phúc Tường cung cấp sản phẩm đồng phong thủy uy tín chất lượng. Ship cod tại hà nội, tphcm, mọi thành thị trên cả nước. Quý khách hàng kiểm tra kỹ tượng tỳ hưu đồng trước lúc thanh toán.

Bộ tam sự ngũ sự

Bộ tam sự ngũ sự gồm các vật dụng: một lư/đỉnh hương và hai cây đèn và thường bằng đồng hoặc gỗ để thờ trên bàn thờ gia tiên. Bộ ngũ sự thì có thêm đôi hạc đồng ngự long quy.

Bạn đã biết sắp xếp bộ tam sự đúng cách

Bộ tam sự không chỉ giúp bàn thờ trở nên trang nghiêm mà còn đóng vai trò quan trọng về mặt phong thủy và tâm linh. Tuy nhiên, cách sắp xếp bộ tam sự ngũ sự đúng cách, đảm bảo yếu tố phong thủy; mang lại may mắn và vượng khí cho gia chủ là…

Bộ đồ thờ ngũ sự đầy đủ bao gồm những gì

Theo văn hóa tín ngưỡng, bộ ngũ sự đã trở thành đồ thờ không thể thiếu trên bàn thờ của người Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết một bộ đồ thờ ngũ sự đầy đủ gồm những gì.

Bộ đồ thờ ngũ sự bằng đồng

Bộ đồ thờ ngũ sự bằng đồng là đồ thờ cúng quen thuộc và không thể thiếu trong tâm linh đời sống của người dân Việt. Nó được xem là sợi dây ý nghĩa gắn kết giữa ông bà, tổ tiên và con cháu.

Bộ đồ thờ tam sự bằng đồng

Bộ đồ thờ tam sự bằng đồng là đồ thờ cúng quen thuộc và không thể thiếu trong tâm linh đời sống của người dân Việt. Nó được xem là sợi dây ý nghĩa gắn kết giữa ông bà, tổ tiên và con cháu.

Đồ đồng thờ cúng

Đồ đồng thờ cúng là những khí cụ bằng đồng được đặt làm đồ thờ cúng; là tín ngưỡng của người Việt. Khí cụ này được đặt trên bàn thờ gia tiên; là đại diện những điều cao quý và thiêng liêng con người hướng tới.